Hotline 1900.099.915 / 0255 3713555
Tin Tức

Chương trình Rung Chuông Vàng 04/05/2024

Chiều ngày 04/05/2024, Bệnh viện Phúc Hưng đã tổ chức Hội Thi Rung Chuông Vàng mùa đầu tiên nhằm chào mừng chuỗi sự kiện ngày Vệ sinh tay toàn cầu 5/5, Ngày Quốc tế hộ sinh 5/5, Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5.

Hội thi đã tổ chức nhằm tưởng nhớ công lao của bà Florence Nightingale (1820 -1910) – người khai sinh ra ngành điều dưỡng và là người đầu tiên đặt nền tảng về vệ sinh trong các cơ sở y tế, khẳng định tầm quan trọng của người điều dưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Chương trình cũng tôn vinh và gửi lời chúc mừng đến toàn thể hộ sinh, điều dưỡng, kỹ thuật viên của Bệnh viện Phúc Hưng - những người đồng hành với bác sĩ trên con đường chăm sóc sức khỏe người bệnh, đóng góp vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị và phục hồi chức năng cho người bệnh.

Xin thay mặt Ban tổ chức xin chúc các điều dưỡng, nữ hộ sinh luôn khỏe mạnh, yêu nghề, giữ mãi nhiệt huyết, niềm tin tưởng và ngọn lửa đam mê với nghề, cùng chung sức chăm sóc cho sức khỏe người bệnh.

Trong hội thi, các điều dưỡng cũng đã tham gia chương trình Rung Chuông Vàng với các câu hỏi xoay quanh các kiến thức chung quy tắc ứng xử, nội quy, kiểm soát nhiễm khuẩn, chăm sóc người bệnh … với mục đích tạo sân chơi trí tuệ đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học tập, nâng cao kiến thức các điều dưỡng.

Trân trọng cảm ơn!

 

Dưới đây là một số hình ảnh về hội thi:

 

 


TAG: